ไมโครแลนด์ (Microland) ได้ปรับแนวทางเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลและการเติบโตทางธุรกิจที่มั่นคงด้วยกรอบประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะ (Intelligent Network Experience) สำหรับบริการเครือข่าย ทั้งนี้ กรอบประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะอินเทลลิเจนีของไมโครแลนด์ (Microland Intelligeni Network Experience Framework) มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ผลิตภาพ และความมั่นคงปลอดภัย ผ่านการส่งมอบบริการแพลตฟอร์มด้วยการใช้ประโยชน์จากการสังเกตการณ์ภาพรวมเครือข่าย (Network Observability) และการนำเอไอมาใช้ในปฏิบัติการไอที (AIOps), ระบบอัตโนมัติ, กระบวนทัศน์การพัฒนาและปฏิบัติการไอทีสำหรับเครือข่าย (NetDevOps) และการวิเคราะห์สมรรถนะเครือข่ายและประสบการณ์ผู้ใช้
กรอบประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะของไมโครแลนด์มอบบริการเครือข่ายธุรกิจครบวงจรที่ยึดผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ครอบคลุมตั้งแต่บริการให้คำปรึกษาและการประเมิน ไปจนถึงบริการการเปลี่ยนแปลง และตลอดจนบริการจัดการระบบในเทคโนโลยีเครือข่ายทั้งแบบดั้งเดิมและรุ่นใหม่ ทั้ง SD-WAN, SD-LAN และ Wi-Fi 6, SASE, SDN สำหรับศูนย์ข้อมูล, เครือข่ายคลาวด์, เครือข่าย OT และ 5G ส่วนบุคคล ทั้งนี้ ไมโครแลนด์ใช้แพลตฟอร์มปฏิบัติการไอทีสำหรับเครือข่ายอินเทลลิเจนี (Intelligeni NetOps) ในการบูรณาการขุมพลังของการวิเคราะห์ ระบบอัตโนมัติ และการนำเอไอมาใช้ในปฏิบัติการไอที เพื่อปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของเครือข่ายสำหรับองค์กรธุรกิจ
ไมโครแลนด์เชื่อว่าการมุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องผ่านโซลูชันและการลงทุนในนวัตกรรมแพลตฟอร์มภายใต้กรอบประสบการณ์เครือข่ายอัจฉริยะอินเทลลิเจนีของไมโครแลนด์ ได้นำไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและการเติบโต ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เราถูกยกให้เป็นผู้นำ (Leader) ในการประเมินการ์ทเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ ประจำปี 2566 (2023 Gartner(R) Magic Quadrant(TM) for Managed Network Services)
คุณโรเบิร์ต วิสซอกกี (Robert Wysocki) รองประธานอาวุโสและผู้นำด้านโซลูชันลูกค้าระดับโลก ฝ่ายเครือข่ายและความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ของไมโครแลนด์ กล่าวว่า "ยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการเชิดชูเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน! ผมเชื่อว่าการยกย่องครั้งนี้ในการประเมินการ์ทเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ ประจำปี 2566 เป็นเครื่องยืนยันถึงการยึดมั่นอย่างแน่วแน่ของไมโครแลนด์ในความเป็นเลิศด้านระบบเครือข่าย"
"เส้นทางสู่ระดับสูงสุดของเราขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม ความทุ่มเท และความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดหย่อนในการส่งมอบโซลูชันที่เหนือชั้น เรามิได้เพียงสร้างมาตรฐานเท่านั้น เรายังสร้างนิยามใหม่ของมาตรฐานด้วย ขอขอบคุณลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของเราจากใจสำหรับความไว้วางใจและความร่วมมือ ความท้าทายของคุณเป็นแรงบันดาลใจให้แก่การพัฒนานวัตกรรมของเรา และความสำเร็จของคุณเป็นสิ่งที่ผลักดันการมุ่งสู่ความเป็นเลิศของเรา"
คุณประทีป คาร์ (Pradeep Kar) ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการบริษัทไมโครแลนด์ กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "เรารู้สึกถ่อมตนและเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องเป็นผู้นำในการประเมินการ์ทเนอร์(R) เมจิก ควอแดรนท์(TM) สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ ประจำปี 2566 เป็นสมัยที่สี่ติดต่อกัน เราเชื่อว่าการจัดสถานะครั้งนี้เป็นเครื่องสะท้อนความพยายามอย่างต่อเนื่องของไมโครแลนด์ในการมุ่งเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติในบริการเครือข่ายของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าเราส่งมอบโซลูชันที่สร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่ลูกค้า เราขอขอบคุณอย่างที่สุดสำหรับความไว้วางใจและความมั่นใจที่ลูกค้ามอบให้กับเรา และเชื่อว่าการเชิดชูครั้งนี้ทำให้เรายิ่งมุ่งมั่นเพื่อลูกค้าของเราต่อไป และเราจะทุ่มเทให้มากขึ้นเพื่อยกระดับคุณค่าและประสบการณ์ที่เรามอบให้แก่ลูกค้า"
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยกย่องครั้งนี้ได้ที่:
https://www.microland.com/analyst-insights/leader-gartner-magic-quadrant-for-managed-network-services-2023ข้อจำกัดความรับผิดของการ์ทเนอร์
การ์ทเนอร์ (Gartner), เมจิก ควอแดรนท์สำหรับบริการเครือข่ายที่มีการจัดการ (Magic Quadrant for Managed Network Services), เท็ด คอร์เบ็ตต์ (Ted Corbett), บิยาร์น มันช์ (Bjarne Munch), 8 พฤศจิกายน 2566
การ์ทเนอร์ (GARTNER) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของการ์ทเนอร์ (Gartner) และเมจิก ควอแดรนท์ (Magic Quadrant) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของการ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด
การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยและที่ปรึกษาของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง
อ่านข่าวประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่
https://www.thaipr.net/it/3411680