หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mahindra Comviva ยกระดับการผูกสัมพันธ์กับลูกค้าและเพิ่มรายได้  (อ่าน 712 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
iqpressrelease
Vmodtech Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3688


อีเมล์
« เมื่อ: 22 เมษายน 2017, 10:35:13 »

- ขับเคลื่อนการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยเครื่องมือและระบบแจ้งเตือนบริการที่เหนือชั้น

- บริหารจัดการวงจรทางการตลาดสำหรับการผูกสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าบนช่องทางที่หลากหลาย 

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytix[TM] Centralized Communication Manager แพลตฟอร์มการสื่อสารที่เป็นเอกภาพ ชาญฉลาด และขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเชิงวิเคราะห์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถบริหารจัดการวงจรทางการตลาดได้แบบเรียลไทม์ ตลอดจนสร้างหลักประกันว่า ผู้ให้บริการจะสามารถผูกสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดและมีความครอบคลุมบนหลากหลายช่องทาง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )



เนื่องจากอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมีความซับซ้อนมากขึ้น บรรดาผู้ให้บริการจึงหันมาใช้เครื่องมือสื่อสารที่สามารถติดต่อกับลูกค้าได้โดยตรง รวมทั้งใช้ระบบแจ้งเตือนบริการกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบัน เครื่องมือเหล่านี้ทำงานภายใต้ข้อจำกัดด้านโครงสร้างและขาดการบูรณาการอย่างถูกต้อง ซึ่งส่งผลให้การผูกสัมพันธ์กับลูกค้าเป็นอย่างกระท่อนกระแท่นและไม่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง ดังนั้น MobiLytix[TM] Centralized Communication Manager จึงมอบแพลตฟอร์มการสื่อสารใหม่แบบรวมศูนย์ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยเครื่องมือและระบบต่างๆของผู้ให้บริการ และจะนำไปสู่ผลลัพธ์เชิงบวกทั้งได้ด้านของประสบการณ์ลูกค้าและรายได้ของผู้ให้บริการ

Amit Sanyal, Business Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวในโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ว่า "ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมโทรคมนาคมมีการแข่งขันสูง ดังนั้น การยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคในด้านเวลา การตอบโจทย์ และบริบท จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ขณะที่ระบบเก่าที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันนั้น ทำให้การผูกสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้บริการกับลูกค้าขาดความเกี่ยวเนื่อง ความชัดเจน และไม่ทันท่วงที ดังนั้นเราจึงภูมิใจนำเสนอแพลตฟอร์ม MobiLytix[TM]Centralized Communication ที่จะสร้างความมั่นใจว่า ผู้ให้บริการจะสามารถมองเห็นภาพรวมของการผูกสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านระบบและเครื่องมือที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัทจากการนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจลูกค้า และทำให้ลูกค้าสามารถค้นหาความต้องการของตนเองได้ในขณะเดียวกัน"

ปัจจุบัน Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva มีการติดตั้งใช้งานกว่า 40 จุดใน 25 ประเทศทั่วโลก และให้บริการลูกค้ากว่า 250 ล้านคน ชุดโซลูชั่น MobiLytix[TM] มอบเครื่องมือการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลให้แก่นักการตลาด ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถทำแผนการตลาดระดับสูงผ่านช่องทางที่หลากหลายและบนอุปกรณ์ทุกชนิด นอกจากนี้ยังช่วยให้นักการตลาดได้รับ วิเคราะห์ และประยุกต์ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าในการสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการส่วนบุคคลได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทั้งนี้ โซลูชั่นดังกล่าวมีการส่งข้อความการตลาดดิจิทัลถึง 800 ล้านข้อความต่อวัน และมอบความแม่นยำกว่า 60% ในการหาสาเหตุที่ลูกค้ายกเลิกใช้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:   
Sundeep Mehta
Global PR & Corporate Communications
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: